Hello world!

Hi. Nicole Joy De Leon Calinagan here.

This is my profile view. I’m a girl-Pretty little girl. WALANG KOKONTRA! hahaha. College student .taking the course of Bachelor of physical education major in Sports and wellness management FYI hindi ito education. Bakit ako andito? ang dahilan e gusto ko ulit tingnan kung talaga bang meron akong ability and skill sa journ. May mga nagsasabi kasi na ipagpatuloy ko daw yung pagsulat ko ng feature articles, short stories & poems. kaya ngayon Aral ulit. So kung yung mga mababasa nyo e hindi maganda ,may pagka weird or magulo eh ngayon palang nagsosorry na ako higit sa lahat I COMMENT nyo . MAG PAKATOTOO tayo haha. Yun lang. TAMAD NA AKO.  hindi ako pala update pero laging may edit haha lalo na kung hindi ako satisfied sa post ko kaya look out padin kayo. Hehe. Teka kung may lagi kayong nababasa na IDIOMATIC EXPRESSION EH KASI MAHilig ako dun Intindihin nyo nalang at bakit tagalog kasi yun ang hawak ko dati pero kaya ko naman mag english hahaha takot lang baka mapahiya sa inyo eh NAKAKAHIYA NAMAN lol. hihi sa short stories baka doon pa pero pag makabagbag damdamin na hinugot kung kanino at saan ay naku wag nyo ko asahan mag english hindi ko kasi feel hahahaha. . SALAMAT !!! Godbless! HAPPY READING!

Leave a Reply

