The MOON

Pagod ako ngayon pero gagawin ko padin to. Hindi dahil sa may dapat maipost pero dahil ayokong masayang yung naglalaro sa isipan ko ngayon. Napansin ko lang kagabi MAY 30, 2015, Ang tahamik ng langit, walang stars , walang kakaibang ulap at ang  tanging lamang natira  ay ang buwan. Tinatanaw kong mabuti ngunit ang nakikita ko lamang ay ang kanyang kaningningan na kung saan doon ako napaisip. Sadya ngang namangha ako dito dahil sa lahat naman ng bilog ay iyan lamang ang may kakaibang kakayanan na makapagbigay ng liwanag sa buong mundo sa oras ng dilim habang umiikot ito partida walang makina or taong kumokontrol dito. HANEP nga naman! oo muka akong engot kasi alam naman natin yun pero kaya bang abutin ng utak mo pano nangyari yun? OO ngat ipinapaliwanag ng siyensya ang tugkol sa buwan pero sinabi naba nila kung paano talaga ito nabuo at san nanggaling. Ay teka PARANG meron yung PARANG sa bigbang theory pero madami padin ang hindi sang ayon dun. Ay basta yun na yun. Tayo din naman pwedeng maging katulad niya

This is the moon I'm talking about. :)
This is the moon I’m talking about. 🙂
Leave a Reply

